หน้าเว็บ

follow me

วันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2555

วันแม่แห่งชาติ

วันแม่
       แม่ เป็นทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับฉันไม่ว่าจะเป็นคอยดูแลในเรื่องต่างๆหรือแม้กระทั่งเข้าใจฉันในเรื่องที่คนอื่นก็ไม่มีทางเข้าใจ ให้อภัยได้แม้แต่ความผิดที่ใครก็ยากจะให้อภัย เวลาอยู่กับแม่ ฉันอยากจะพูดอะไรกับแม่ก็ได้ แต่สิ่งที่ฉันชอบที่สุดเวลาอยู่กับแม่ คือ ตอนที่ซื้อของเนี่ยแหละ เพราะว่าฉันจะชอบล้อแม่ประจำ เช่น "แม่แม่ หนูว่าชุดนี้เหมาะกับแม่มากเลยซื้อเลยมั๊ยแม่
( ชุดเสื้อคอกระเช้าประมาณว่าสมัยร.5  ไม่งั้นก็ชุดลายเสือ ลายม้า หรือชุดที่ไม่ค่อยแม็ตกัน เสื้อเหลือง กางเกงแดงขาสั้นๆเป็นต้น แม่ก็จะทำน่าดุ แต่ฉันตลกดี หัวเราะไม่หยุดเลย) พอฉันอยากได้ มันจะออกแมนๆนิดหนึ่ง เช่น กางเกงขาบานๆกระเป๋าเยอะๆตั้งแต่ต้นขาถึงแข้งเลยเอาใบใหญ่ๆ สีทึบๆ มันใส่ของเยอะดีเท่ด้วย อย่างว่านะคะ แม่ลูกแต่ละคู่มันก็ไม่เหมือนกันชอบอะไรต่างๆกัน  "แต่ที่เหมือนกัน คือ แม่ทุกคนรักลูก " 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น